Tuesday, August 26, 2008

.band: Half Asleep







half asleep's myspace

:)

1 comment:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

“Ai?” Cao Vị Thành ngoái đầu ra hỏi. Mấy ngày nay, những người tới ngăn Đỗ Thế Tình lại xem bệnh thật quá nhiều, cũng một thời gian dài nên Cao Vị Thành cũng quen rồi.

“Là ta” Âm thanh mơ hồ thản nhiên nói: “Đỗ tiên sinh vẫn còn chưa nói, ngươi chỉ là một tên mã phu mà kêu cái gì chứ?”

Cao Vị Thành giận dữ quát: “Mời người xem bệnh thì phải khách khí một chút, ngươi thái độ như vậy là sao chứ?” Nói rồi nhảy từ trên xe ngựa xuống, đưa mắt nhìn xung quanh, vẻ mặt giận dữ.

Thanh âm kia nói: “Khách khí sao? Ta vẫn chưa học. Nhưng đối với những người không biết nghe lời mà nói… giết người thì ta đã học qua rồi”.

Lời còn chưa dứt, một thanh đao đen lóe sáng giữa trời biến thành tia sét đâm thẳng tới chỗ Cao Vị Thành. Ánh đao vừa thoáng hiện lên, một đạo bóng đen đột nhiên xuất hiện.

Lại có một bóng đen nữa xuất hiện, thanh trường kiếm từ phía sau xe lao tới, xoát một tiếng, kiếm đã đâm trúng bốn vị thị vệ, cùng lúc bị văng ra bốn phía, ngay sau đó, người này đã lao tới thùng xe, mơ hồ nghe thấy tiếng người này nói: “Đỗ tiên sinh, cứu bệnh như cứu hỏa, theo ta đi một chuyến”.

Sau đó, oành một tiếng, chiếc xe ngựa bị phá tan ra, một người áo đen bịt mặt một tay mang theo Đỗ Thế Tình từ trong xe bay ra, sau đó, hai chân người này giẫm một cái liền như con chim lớn bay đi, lại mượn lực của đỉnh mái nhà bên đường, vù một tiếng biến mất vô tung vô ảnh!